Tìm hiểu về cáp quang multimode 4 core

84 / 100

Cáp quang multimode 4 core là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng truyền tải tín hiệu với tốc độ cực lớn, có thể sử dụng để treo, chôn, hoặc luồn cống mà không cần phải thay thế dây…Chính những tính năng này giúp cho cáp quang multimode 4 core được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. 

Các bạn hãy cùng G-link tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cáp quang multimode 4 core trong bài viết dưới đây nhé! Hiện sản phẩm có sẵn số lượng lớn tại G-link, quý khách hãy liên hệ đến hotline 0969 717 993 để đặt mua nhé!

cáp quang multimode 4 core
Tìm hiểu về cáp quang multimode 4 core

Tìm hiểu về sản phẩm cáp quang multimode 4 core

Cáp quang multimode 4 core là loại cáp viễn thông, có sợi cáp được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa, có khả năng truyền tải dữ liệu tốt.

Cáp quang multimode 4 core có thể hoạt động ở nhiều bước sóng khác nhau, trong đó bước sóng 780 là bước sóng được sử dụng phổ biến nhất, được ứng dụng trong nhiều những hệ thống có yêu cầu đường truyền tốc độ cao.

Cáp quang multimode 4 core có thể sử dụng chung cho tất cả các môi trường khác nhau chứ không tách riêng biệt ra thành cáp quang chôn, hay cáp luồn cống, hay cáp treo như dòng cáp quang Singlemode. Cùng với đó là tốc độ đường truyền dẫn dữ liệu lên đến 10Gb ở khoảng cách thích hợp (thường nhỏ hơn 2Km).

Cáp quang multimode 4 core có cấu tạo tương tự như các loại cáp multimode chính hãng khác, sợi cáp multimode 4 core chuyên được sử dụng với các thiết bị chuyển đổi chuẩn multimode trong cùng hệ thống. Cáp quang multimode 4 core thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với sợi cáp quang Singlemode.

cáp quang multimode 4 core
Tìm hiểu về sản phẩm cáp quang multimode 4 core

Cấu trúc của cáp quang multimode 4 core

Cáp quang multimode 4 core có cấu tạo bao gồm các thành phần sau:

  • Lõi sợi quang: Tiêu chuẩn của sợi cáp quang multimode ITU-T G.652D, G.655.
  • Ống đệm: Chứa và bảo vệ sợi quang theo công nghệ ống đệm lỏng, được bện theo phương pháp SZ chung quanh phần tử chịu lực trung tâm (bện 2 lớp). Trong ống đệm lỏng có chứa hợp chất đặc biệt có khả năng chống sự thâm nhập của nước.
  • Màng chống thấm: Ngăn chặn không cho nước (ẩm mốc) thâm nhập vào bên trong sợi cáp.
  • Lớp băng thép gợn sóng chống lại các loài động vật gặm nhấm và tăng độ chịu tải cho cáp quang.
  • Dây thép gia cường: Dây được thiết kế nằm bên trong lớp vỏ ngoài bằng nhựa HDPE cao cấp, được xem như là sợi gia cường để cáp quang không bị chùng và có sức căng tốt hơn. Đặc biệt hữu dụng với các trường hợp đòi hỏi cáp quang phải treo và đi trên quãng đường dài, có địa hình phức tạp.
  • Lớp vỏ ngoài từ nhựa PVC, PE hoặc HDPE cao cấp giúp bảo vệ cáp khỏi tác động của môi trường bên ngoài cũng như côn trùng gặm nhấm.

Đặc điểm của sản phẩm cáp quang multimode 4 core

  • Cáp quang Multimode 4 core nằm trong ống lỏng, di chuyển tự do trong ống. Ống đệm lỏng có chức năng bảo vệ sợi quang khỏi những tác động cơ học.
  • Sợi quang sử dụng trong cáp liên tục, không có mối hàn, hạn chế tối đa được sự suy hao tín hiệu tới mức tối đa.
  • Các ống đệm lỏng được bện xung quanh các thành phần chịu lực trung tâm, giúp bảo vệ sợi quang khỏi những tác động khi lắp đặt và ảnh hưởng của môi trường (đặc biệt là sức kéo căng theo chiều dọc).
  • Cáp sử dụng công nghệ chống thấm Drycore, giúp ngăn nước và chống ẩm hiệu quả nhất.
  • Cáp quang Multimode 4 core được thiết kế có đường kính nhỏ gọn và rất nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt, xử lý và vận chuyển; giúp giảm thiểu được tải trọng trên cột.
  • Cáp có sức chịu lực căng tối đa lên đến 50 kN.
  • Cáp quang Multimode 4 core được thiết kế với vật liệu cách nhiệt cao cấp, chống sét tốt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi dòng điện cao thế, từ trường.
  • Cáp được thiết kế để treo cột, đi trong nhà, hoặc sử dụng bên ngoài trời, sử dụng cho mạng cục bộ, mạng thuê bao, hệ thống thông tin đường dài, hệ thống thông tin nội bộ.
  • Cáp quang Multimode 4 core có 2 lớp vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa HDPE cao cấp, do đó sẽ không bị suy giảm chất lượng do tia cực tím và các bức xạ tử ngoại, phù hợp lắp đặt trên đường dây điện và song song với đường dây điện trên cùng 01 tháp truyền tải điện, đặc biệt có thể sử dụng cho các khoảng vượt lớn và các ứng dụng khác.
  • Cáp quang multimode tuân theo các tiêu chuẩn IEEE P-1222, tiêu chuẩn này đã được công nhận cho cáp ADSS.

Ngoài ra các sản phẩm cáp quang multimode 4 sợi, cáp quang multimode 8 sợi,… các sản phẩm cáp quang singlemode được chúng tôi phân phối chính hãng có đầy đủ CO,CQ chứng nhận chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất.

cáp quang multimode 4 core
Đặc điểm của sản phẩm cáp quang multimode 4 core

Một số sản phẩm cáp quang multimode 4 core nổi bật được phân phối tại G-link

Cáp quang OM3 4FO Mmultimode Necero

Đây là loại cáp có khả năng truyền tải tín hiệu rất ổn định, ít bị suy hao. Các loại cáp Multimode OM3 đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu theo tiêu chuẩn 11801 ISO/IEC.

Sản phẩm có nguồn phát laser giúp tăng băng thông đạt đến 2000 MHz-km. Tổng suy hao toàn tuyến tối đa là 1.9Db với khoảng cách truyền tối đa là 100m và tiêu chuẩn Ethernet 400G và 100G.

Về cấu tạo, cáp quang OM3 4FO Multimode Necero được sản xuất với công nghệ tân tiên mới, cấu tạo với nhiều thành phần chịu lực kéo, lực ép và lực uốn cong với vòng kim loại bao quanh cáp. Cáp bao gồm 04 sợi quang được bện chắc chắn. Bước sóng hoạt động của cáp là 850nm và 1300nm.

Cáp quang OM2 4FO Multimode 4FO Necero

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PolyEthylene có độ bền cao và chịu được tác động gây hại từ thời tiết. Tiếp đến là lớp lá thép mỏng giúp tăng cường độ bảo vệ của cáp, giúp chống ẩm, chống các loài gặm nhấm. 

Phần lõi bao gồm 04 sợi quang Multimode 50/125 cho tốc độ đường truyền tối đa là 01 Gigabit/s-10G. Bốn sợi quang này được bao bọc thêm 2 sợi lõi thép gia cường với mục đích là để hạn chế độ võng và gia tăng độ dẻo dai cho cáp.

Cáp quang OM2 4FO Multimode 4FO Necero được thiết kế với vật liệu khô hoàn toàn, phi kim loại nên có đường kính nhỏ gọn và rất nhẹ giúp làm giảm thiểu tải trọng trên cột. Đồng thời dễ dàng lắp đặt, xử lý và vận chuyển. 

Sản phẩm đều đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế như TIA/EIA-568-B, IEC 793-1/794-1, ISO/IEC 11801, Telordia GR-409-CORE, và ICEA-640.

Cáp quang Multimode 4FO OM2 Alantek Indoor

Cáp sử dụng công nghệ ống đệm lỏng cho phép các sợi quang có thể di chuyển tự do trong 01 ống được điền đầy chất lỏng đặc biệt, giúp làm giảm tối đa tác động cơ học trong quá trình thi công và sử dụng. Ngoài ra, chất lỏng đặc biệt còn có tính năng bảo vệ sợi cáp quang Multimode khỏi độ ẩm của môi trường ngoài, từ đó tuổi thọ cáp lên tới 20 năm.

Cáp quang multimode 04 sợi Alantek có lớp vỏ màu cam đặc trưng, được làm từ nhựa PVC cao cấp an toàn với môi trường và người sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp cho phép cáp có thể chịu được nhiệt độ cao, tránh thiệt hại lớn nếu xảy ra hỏa hoạn hay cháy nổ.

Sản phẩm sử dụng sợi quang Multimode 50/125 có khả năng truyền tín hiệu lên đến 10Gb với khoảng cách tối đa lên tới 2Km trên bước sóng 850nm. Được sử dụng tại những tòa nhà cao cấp, các hệ thống đòi hỏi đường truyền chất lượng và độ ổn định cao tuyệt đối. Điển hình như: hệ thống truyền dữ liệu camera băng thông cao; hệ thống server dữ liệu tòa nhà; hệ thống dữ liệu bệnh viện, hệ thống điều khiển máy móc nhà máy;  hệ thống dữ liệu trường học….

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cáp quang multimode 4 core g-link.com.vn để quý khách hàng tham khảo, mong rằng sẽ hữu ích. Để nhận được tư vấn chọn mua sản phẩm cáp quang multimode phù hợp, cũng như báo giá chi tiết, quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin được chia sẻ ở bên dưới chân trang website nhé! Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 với thái độ chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Tham khảo thêm:https://g-link.com.vn/cap-quang-single-mode-va-multimode/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN